Bí thư Huyện ủy Tân Châu thăm tặng quà các cựu giáo chức và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ tư - 20/11/2013 22:30 81 0

Bí thư Huyện ủy Tân Châu thăm tặng quà các cựu giáo chức và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

         Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 18/11/2013, đoàn lãnh đạo Huyện uỷ, UBND cùng các ban ngành đoàn thể huyện Tân Châu do bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư Huyện uỷ Tân Châu làm trưởng đoàn đã tổ chức đi thăm và tặng quà một số cựu giáo chức và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

          Đoàn lần lượt đi thăm các cựu giáo chức gồm nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Lệ Khanh, nguyên Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân xã Tân Đông; cô Lê Thị Đô ngụ tại xã Tân Hội nguyên là giáo viên của Trường tiểu học Tân Hội A, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cô Đỗ Thị Hợp, cựu giáo chức bị bệnh hiểm nghèo. Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Hiếu - Bí thư Huyện ủy Tân Châu đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, đồng thời ghi nhận đóng góp của các cựu giáo chức đối với sự nghiệp giáo dục của huyện nhà. Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Huyện ủy- UBND huyện gửi tặng mỗi cựu giáo chức một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

          Ngoài ra đoàn còn đến thăm điểm phụ của trường tiểu học Tân Hoà B tại khu vực P25 Quận 10 thuộc ấp Suối Bà Chiêm xã Tân Hoà, đây là điểm trường xa xôi và khó khăn nhất của huyện Tân Châu. Bí thư Huyện uỷ Tân Châu Nguyễn Thị Hiếu chia sẻ với những khó khăn thiếu thốn với thầy trò nơi đây và mong muốn các giáo viên tiếp tục khắc phục mọi khó khăn để làm tốt nhiệm vụ. Bà Nguyễn Thị Hiếu cũng đã trao tặng 6 phần quà với tổng trị giá 6 triệu đồng cho 6 giáo viên của trường.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay2,384
  • Tháng hiện tại57,980
  • Tổng lượt truy cập2,859,971
Hỏi đáp
Họp không giấy
cong bao tay ninh
Công báo chính phủ
hop thu dien tu
Văn bản QPPL
gop y du thao
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
Quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây